อัปเดต 5 ฟีเจอร์สุดล้ำกับ Smart Whiteboard

อัปเดต 5 ฟีเจอร์สุดล้ำกับ Smart Whiteboard

เมื่อพูดถึงการประชุม แทบจะนับเป็นส่วนสำคัญของการทำงาน แต่ก็มักจะมาพร้อมกับความยุ่งยากในการเตรียมอุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นจอ TV, สายต่อ HDMI, กล้อง, ลำโพง หรือแม้แต่กระดานไวท์บอร์ดสำหรับเขียนเอง ทำให้เรามักเสียเวลาค่อนข้างมาก แถมยังลดประสิทธิภาพในการประชุมอีกด้วย 

เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหานี้ เราควรมีเทคโนโลยีที่เรียกว่า Smart Whiteboard ที่รวมทุกอย่างเข้าไว้ด้วยกันในจอเดียว ซึ่งจะสามารถช่วยให้การประชุมสะดวกและง่ายยิ่งขึ้น โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ให้เยอะแยะ ซึ่ง Smart Whiteboard จะเป็นเทคโนโลยีที่ผสมผสานระหว่าง Whiteboard แบบเดิม กับระบบ Touchscreen ช่วยให้ผู้ใช้สามารถวาด เขียน และโต้ตอบกับเนื้อหาบนกระดานได้แบบ All in One 

Smart Whiteboard แบบ All in One ครบจบในเครื่องเดียว

Smart Whiteboard หรือกระดานอัจฉริยะ โซลูชันใหม่ล่าสุดจาก Hikvision ที่เป็นได้มากกว่ากระดาน และสามารถใช้งานได้แบบ All in One รองรับการทำงานที่หลากหลาย

  • Whiteboard ที่มาพร้อมกับปากกา ช่วยให้เขียนขีด Brainstorm ทุกไอเดียได้อย่างลื่นไหล
  • Projector สำหรับนำเสนอหรือ Present ทุกผลงานได้อย่างมืออาชีพ
  • Video Conference ประชุมออนไลน์ได้อย่างราบรื่นด้วยระบบเสียง และวิดีโอที่คมชัด
  • Computer ตอบโจทย์ทุกการใช้งานเพื่อสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ดังนั้นการมี Smart Whiteboard แบบ All in One จะช่วยให้คุณสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายในการซื้ออุปกรณ์ต่างๆได้ ไม่ต้องยุ่งยากในการเตรียมอุปกรณ์อีกด้วย

5 ข้อดีและจุดเด่นของ Smart Whiteboard

1. หน้าจอ 4K Ultra Resolution

หน้าจอที่มาพร้อมความละเอียดสูงเป็นพิเศษระดับ 4K ให้ภาพที่คมชัด มาพร้อมกับความแม่นยำของสี ไม่มีเพี้ยน สามารถมองเห็นได้ทั่วถึงแม้จะอยู่ในระยะไกล

2. แชร์ไร้สาย Wireless Projection

รองรับการเชื่อมต่อไร้สายได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Mobile/Tablet (Apple / Android) และ Computer (Win/MacOS) ที่สามารถแชร์หน้าจอได้พร้อมถึง 4 จอ

3. เขียนลื่นไหลไม่มีสะดุด Super Smooth Writing Experience

เขียนได้ลื่นไหลเป็นธรรมชาติไม่มีสะดุด ด้วยหน้าจอที่ตอบสนองต่อการสัมผัสได้อย่างแม่นยำ รองรับการเขียนพร้อมกันได้สูงสุดถึง 45 จุด

4. รองรับ Dual OS

สามารถใช้งานบนระบบปฏิบัติการได้ 2 ส่วน ทั้ง Android และ Windows รองรับการทำงานที่หลากหลายครบทุกรูปแบบ

5. Premium Accessories

ตอบโจทย์ทุกการใช้งานด้วยการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ระดับพรีเมียมต่างๆมากมาย เช่น Microphone, 4K Camera, OPS PC Modules.

สรุป

โดยรวมแล้ว Smart Whiteboard ถือเป็นเครื่องมือสุดล้ำในการทำงานที่หลากหลาย ไม่เฉพาะเจาะจงแค่การประชุมอย่างเดียว ยังรวมถึงการนำเสนองาน และการทำงานร่วมกันด้วย ไม่จำกัดการใช้งานขนาดนี้ ถือว่าคุ้มค่าที่จะลงทุนในระยะยาว สำหรับองค์กรไหนที่สนใจยกระดับการทำงานให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น อำนวยความสะดวกและลดขั้นตอนอันยุ่งยากให้กับพนักงาน กระดานอัจฉริยะ Hikvision ตอบโจทย์ทุกการใช้งานขององค์กรของคุณได้อย่างแน่นอน

สนใจอยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Smart Whiteboard สอบถามได้ที่

Add Line: @exzysmartoffice (มี@ นำหน้า) หรือ คลิก! https://lin.ee/YaFtZSE
โทร. 095-919-1963 หรือ อีเมล: contact@exzy.me

Related Posts